Bấm mí mắt hàn quốc có an toàn không?

, , No Comments
Câu hỏi: Chào các bạn trong chuyên mục tư vấn! Con gái mình năm nay 18 tuổi, từ nhỏ cháu đã luôn tự ti với bạn bè vì đôi mắt lươn một mí của mình. Phận làm mẹ mình cũng thấy buồn vì bạn bè hay trêu chọc gọi cháu là bé mắt híp. Sắp tới cháu thi Đại học xong, mình muốn dẫn cháu đi làm phẫu thuật bấm mí mắt để thỏa mãn ước ao của nó từ lâu. Tuy nhiên, mình vẫn phân vân là bấm mí hàn quốc có an toàn không? Và ở độ tuổi của cháu liệu có phù hợp để bấm mí không? Mong các bạn tư vấn giúp cho!
(Vy Lam – Quận 10, TP.HCM)


Trả lời:
Xin chào chị Vy Lam!
Đầu tiên Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện chúng tôi. Với thắc mắc của chị, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
          “Bấm mí có an toàn không?” luôn là câu hỏi của rất nhiều khách hàng trước khi lựa chọn dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc. Đối với trường hợp như chị, việc phân vân và lo lắng khi quyết định cho con gái thực hiện kỹ bấm mí là điều vô cùng dễ hiểu.
Nhưng xin chị đừng quá lo lắng. Bấm mí mắt thực chất chỉ là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản và nhanh chóng dựa trên việc đo vẽ, gây tê cục bộ, bác sĩ chuyên khoa sẽ tạo sự liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi bằng chỉ thẩm mỹ nhằm hình thành nếp mí mới rõ ràng, mềm mại, tự nhiên nhất cho đôi mắt.
          Bấm mí mắt có những ưu điểm như không gây tổn thương cho mắt và không để lại sẹo, ít sưng tím, phù nề, không gây đau đớn trong và sau phẫu thuật. Đặc biệt, hoàn toàn không bị ảnh hưởng kết mạc, giác mạc và thị lực của đôi mắt. Bạn hoàn toàn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường sau khi tiểu phẫu.
Với những thông tin trên, có thể kết luận, bấm mí Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp vô cùng  an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn: không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch.
Bấm mí Hàn Quốc phù hợp cho cho những khách hàng độ tuổi 18-30 có mắt một mí, mắt có mí lót, mí ẩn, hai mí mắt không đều nhau và có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp. Vậy với ở độ tuổi của con gái chị, mong chị hãy yên tâm để con gái mình đi bấm mí mắt nhé.

Mong những thông tin hữu ích trên sẽ giúp phần nào giải đáp thắc mắc “bấm mí có an toàn không?” của chị. Mọi chi tiết liên quan mong chị liên lạc tới số hotline: 0908 459 668 – 0902 357 486 hoặc mời chị ghé qua trực tiếp tại

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus
Địa chỉ: 11 Châu Văn Liêm, phường 14, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Hẹn lịch khám và tư vấn: 08.66817162 - 0901 456 288
Facebook: facebook.com/thammyviensaigonvenus

Chúc chị luôn khỏe và hạnh phúc! Thân ái chào tạm biệt!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét