Chi phí cắt mí mắt trên hàn quốc giá bao nhiêu tiền

, , No Comments
Tôi đang có ý định đi cắt mí mắt trên để cải thiện tình trạng sụp mí mắt mà băn khoăn không biết phí cắt mí mắt trên hết bao lăm tiền? Tiện đây xin thầy thuốc cho tôi biết quy trình thực hành giải phẫu được tiến hành như thế nào? Tôi xin cảm ơn!
Hải Thu (Đông Anh – Hà Nội)

Mến chào chị Hải Thu!
Cảm ơn chị đã tin cẩn gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi xin được trả lời vấn đề chị băn khoăn: uổng cắt mí mắt trên hết bao nhiêu tiền và quy trình thực hiện phẫu thuật như sau:
Cắt mí mắt trên là chọn lựa của đông đảo chị em nữ giới tuổi luống tuổi hiện để lưu giữ nét đẹp trẻ trung cho cửa sổ của tâm hồn. Tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, phương pháp thẩm mỹ này có mức giá chỉ từ: 6 triệu đồng cùng quy trình thực hiện khoa học, gồm những bước cụ thể:
Bước 1: thầy thuốc thăm khám xác định trình trạng sụp mí, da thừa vùng mắt và tham vấn giải pháp làm đẹp phù hợp nhất.
Bước 2: Khách hàng được kiểm tra sức khỏe: thử máu, thử phản ứng thuốc… Y tá chuẩn bị những phương tiện phẫu thuật cấp thiết, sát trùng theo quy định của Bộ Y tế.
Bước 3: Tiến hành đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi hiệp với bộ mặt.
Bước 4: Gây tê vùng giải phẫu giúp chị em cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn
Bước 5: bác sĩ thực hành cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp Laser để hạn chế tối đa tổn thương, lấn chiếm da trong quá trình phẫu thuật.
Bước 6: Khâu kín điểm giải phẫu bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng tạo đường mí mới đẹp thiên nhiên mà không hề lộ sẹo.

Tiểu phẫu được thực hiện chóng vánh trong phòng mổ một chiều đương đại, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tân tiến bậc nhất. hàng ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nên mọi thao tác làm đẹp được thực hiện khéo, chính xác và an toàn. Sau vài ngày, đôi mắt sẽ dần phục hồi và trở thành to tròn, nhãi giúp khuôn mặt chị Hải Thu thêm tươi trẻ đầy nhựa sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét