Nhấn mắt hai mí Hàn Quốc có đảm bảo tốt không?

, , No Comments
Hỏi quan điểm mấy đứa bạn thân xem Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus nhấn mí Hàn Quốc có tốt không thì em nhận được nhiều quan điểm đánh giá hăng hái. Có điều em vẫn chưa rõ các phương pháp nhấn mí đang được ứng dụng tại đây có kỹ thuật thực hiện và phí như thế nào? Sớm mong được bác sĩ tham vấn giúp. (Hoàng Mai - Kiên Giang)


Bạn Hoàng Mai thân!

Cảm ơn bạn đã tin cậy chọn lọc dịch vụ và gửi câu hỏi về cho hộp thư tham vấn trực tuyến của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus! Chúng tôi xin được trả lời những băn khoăn của bạn như sau:

Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ đương đại giúp tạo nếp mí nhanh chóng bằng cách xây dựng sự kết liên giữa da mí và cơ nâng mi bằng chỉ sinh vật học chuyên dụng. Đây được coi là giải pháp lý tưởng để khắc phục tình trạng: mắt một mí, mí mắt sụp, nếp mí không rõ ràng…

Tại Sài Gòn Venus – thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu với kinh nghiệm gần 2 thập niên, phương pháp nhấn mí được hấp thụ bài bản từ Tập đoàn thẩm mỹ V-Plastic hàng đầu xứ sở kim chi với 2 hình thức thực hành có kỹ thuật và mức giá cụ thể là:

– Nhấn mí căn bản: chỉ sinh học được luồn qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên rồi nhất quyết dưới sát lớp da mi tạo nếp mí rõ nét, duy trì 2-3 năm tùy cơ địa khách hàng. uổng: 5 triệu đồng.

– Nhấn mí vĩnh viễn: thầy thuốc luồn chỉ sinh học xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên rồi một mực chắc chắn dưới da mi nên nếp mí sâu hơn, ổn định dài lâu. hoài: 8 triệu đồng.

Tiểu phẫu được các bác sĩ chuyên môn giỏi thực hành mau chóng và chính xác trong điều kiện vô trùng tuyệt đối nên đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến thị lực và những vùng da mô phụ cận của khách hàng. Đôi mắt sau nhấn mí sẽ trở nên long lanh, ranh tự nhiên với nếp mí rõ nét, hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt mà không hề lộ sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét