10 ưu điểm nên tổ chức tiệc sinh nhật cho bé tại nhà

, , No Comments
Điều hạnh phúc nhất của cha mẹ là được theo dõi từng bước trưởng thành, từng dấu mốc quan trọng trong quảng đời của con mình, đặc biệt là ngày sinh nhật của bé.
Nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết nên tổ chức tiệc sinh nhật cho bé ở đâu? Dưới đây là 5 lý do bạn buộc phải chọn nhà hàng Carnaval.

khoảng trống rộng rãi đáp ứng mọi nhu cầu

Nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu của của mỗi gia đình khi to chuc sinh nhat cho be theo cách thân mật ấm cúng hay vui vẻ nhộn nhịp, siêu thị Carnaval đã xây dựng một dung tích ấn tượng sở hữu 4 tầng riêng biệt.

Nằm tại shop số 145 Trung Hòa, Cầu Giấy, siêu thị sở hữu tổng sức đựng to trên 500 khách, sức đựng mỗi tầng khoảng 200 chỗ, ngoài đấy là khu vực phòng riêng sang trọng và yên tĩnh. các cha mẹ tùy theo số lượng khách mời và ý tưởng chương trình để lựa chọn:

Tầng 1 sở hữu bar và bàn ăn được sắp xếp lịch sự, kết hợp.

Tầng 2 chuyên dùng tổ chức Liên hoan - Hội nghị - Tiệc

Tầng 3 phổ biến sở hữu vườn nướng ko kể trời.

Tầng 4 với khu vực phòng VIP sang trọng, yên tĩnh.

trang bị tổ chức giỏi

Tại Carnaval, đa số thứ dùng cho cho buổi dat tiec tai nha đều được đầu tư cẩn thận. Hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng nhiều năm kinh nghiệm. cùng với đó là sự góp mặt của các chú hề, những nhân vật hoạt hình, những tiết mục xiếc, ảo thuật lúc gia đình mang nhu cầu. ko những thế, nhà hàng sẽ tư vấn từ khâu lên ý tưởng, phương pháp trang trí thể tích đến lựa chọn thực đơn ưa thích có bắt buộc khách hàng đưa ra.

Món ăn tươi ngon hấp dẫn

Chất lượng món ăn là điểm nhấn không thể thiếu của Carnaval. Trên 200 món ăn phong phú ở khắp hầu hết miền cả trong nước và quốc tế được chế biến bởi những đầu bếp tài ba cứng cáp sẽ làm mọi khách mời tham dự bữa tiệc hài lòng.

Bạn mang thể dễ dàng lựa đặt tiệc liên hoan chọn từ vị nóng hổi, ngọt ngào mang thịt heo muối, đùi cừu, sườn heo, cánh gà hay những miếng sushi nhỏ xinh, các lát sashimi ngon thượng hàng. Còn giả dụ bạn là tín đồ của hải sản thì sở hữu thể hoàn toàn an tâm, tươi ngon, đẹp mắt, phong phú về chủng dòng như ghẹ, hàu tươi, ngao, sò, cá trứng Canada, cá trình nướng… được chế biến có rộng rãi hương vị khác nhau luôn đậm chất biển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét