Phụ kiện Mercedes CLA Shooting Brake rất phong phú

, , No Comments
Tại 2016 Geneva Motor Show, Mercedes-Benz đã không trình bày các facelifted Mercedes CLA Shooting Brake, nhưng đã cho thấy một phiên bản accessorized của Shooting Brake Mercedes CLA hiện nay có tính năng thiết kế cực bạc Magno màu sắc bên ngoài.

mũ trang trí màu đen với logo ngôi sao nổi dưới nhựa trong suốt được bắt vít vào van lốp, cho thấy sự quan tâm các phụ kiện phân chia đến từng chi tiết khi nói đến theming bên ngoài.

Lên phía trước, ngôi sao Giá Xe Mercedes C200 AMG 2016 là một trong chiếu sáng. Khi chiếc xe bị khóa và mở khóa bằng điều khiển từ xa và khi cửa ra vào hoặc khởi động được mở ra, cáp sợi quang và đèn LED chiếu sáng các ngôi sao trên lưới tản nhiệt. Các bên được phân biệt bởi hai mảnh trường hợp gương cửa màu đen, 18-inch 5-twin-nói bánh xe hợp kim nhẹ với đường viền màu đỏ và mũ trung tâm màu đen có tính năng nổi ngôi sao Mercedes-Benz.



Ngày đầu có New Alustyle thanh hãng cơ bản đó có New Alustyle nghi trượt tuyết và trượt tuyết giá gắn liền với chúng. Lên đến sáu cặp ván trượt (không có gậy) hoặc bốn ván trượt tuyết có thể được sắp xếp trên các rack. chức năng kéo-out cho phép tải dễ dàng xếp và dỡ các thiết bị thể thao.

Ngoài ra còn có một người giữ điện thoại thông minh phổ quát cho phép điện thoại di động được kết nối với ăng-ten bên ngoài của xe, được trang bị cho việc lắp đặt ở trung tâm điều khiển. kích thước cái nôi của chủ sở hữu có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của hình điện thoại thông minh cụ thể. Cuối cùng, các bồn tắm khởi động nông trong khoang hành lý có một cạnh hơi nâng lên và hoàn toàn phù hợp với các khu vực tải.

Bước vào bên trong, Giá Xe Mercedes C250 Exclusive 2016 Phụ kiện đã được trang bị các CLA Shooting Brake với mới ghế trẻ em KIDFIX XP đã được giới thiệu tháng năm 2016. Nó đã được phát triển trong hợp tác với các nhà sản xuất nổi tiếng ghế trẻ em BRITAX Romer và phù hợp cho trẻ em từ bốn đến mười hai năm phạm vi trọng lượng 15-36 kg.

Nguồn; http://giaxemercedesvn.com/phu-kien-mercedes-cla-shooting-brake-rat-phong-phu/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét