Toyota cho ra mắt chiếc xe làm bằng gỗ quý

, , No Comments
Hãng xe Toyota vừa giới thiệu mẫu mẫu xe hơi có các chi tiết làm từ gỗ quý có tên Setsuna tại thì trường Việt Nam, đang được nhiều người trên thế giới quan tâm đến, thông tin này đang “hot” trên các trang mạng xã hội và thì trường gỗ trên khắp các vùng miền cả nước.

Chiếc xe hơi Toyota ra mắt chiếc xe bằng gỗ quý này mới chỉ dừng lại ở ở trên bảng vẽ và ý tưởng trên các tờ giấy. Chiếc xe này được hãng tạo ra nhằm mục đích thể hiện những khoảnh khắc gắn bó giữa con người và xe hơi, chất liệu làm bằng gỗ thể hiện lên sự gần gủi với thiên nhiên. Cùng với đó là sự phát triển tiến tới một môi trường trong xanh không khối bụi từ xe hơi ra, mà tiến tới là môi trường trong sạch gần gủi với thiên nhiên.



Xe hơi Toyota làm bằng gỗ có thế kế đặc trưng của dòng xe hơi Nhật Bản. Thân xe được làm từ gỗ tuyết tùng Nhật Bản, đây là loại gỗ quý có mùi thơm hăng đặc trưng và cũng đang hiếm trên thị trường gỗ hiện nay. Xe hơi Toyota gỗ quý có kích thước tổng thể dài và rộng và cao là 3.030 x 1.480 x 970mm trên chiều dài cơ sở 1.700mm.

Khung xe hơi Toyota làm bằng gỗ quý có khung xe được ghép từ những thanh gỗ dương Nhật Bản với chất lượng cao cấp giống như những sản phẩm xe hơi của Nhật Bản. Đặc biệt, toàn bộ cấy trúc khung, thân được làm hoàn toàn thủ công, hoàn toàn không sử dụng những kỹ thuật ghép nối bằng đính vít. Về kỹ nghệ mộc truyền thống có trong các công trình kiến trúc như đền chùa được hãng ứng dụng để liên kết các tấm gỗ quý.

Không gian nội thất của chiếc xe Toyota bằng gỗ quý này được thiết kế đặc biệt, mang đậm hơi thở của tương lai và thiên nhiên. Xe có nội thất hiện đại với 2 ghế ngồi, cùng một màn hình cảm ứng cung cấp các thông tin vận hành của xe và các quảng cáo về hãng xe Toyota, cùng những ứng dụng giải trí kết nối.

Kỹ thuật của chiếc xe Toyota làm bằng gỗ tràm này được sử dụng động cơ điện được cung cấp bởi gói 6 pin axit, cho phé xe di chuyển trong phạm vi khoảng 16 dặm ( 25,75 km). Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được khoảng 28 dặm / giờ (45km/h).

Theo thông tin được biết về chiếc xe Toyota gỗ quý này, chiếc xe hơi không được chế tạo để đi lại mà một đây là một tác phẩm đầy tính nghệ thuật, thể hiện tinh thần tôn vinh giá trị truyền thống của nghề mộc Nhật Bản, gỗ còn thể hiện sự gần gủi với thiên nhiên. Mẫu xe đang được dự kiến ra mắt vào mua hè năm 2016.

Nguồn: http://cungcapgo.com/toyota-cho-ra-mat-chiec-xe-lam-bang-go-quy/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét