Toyota Rush compact SUV 2016 nâng cấp ngoại thất 7 chổ ngồi

, , No Comments
Toyota-ID báo cáo rằng năm 2016 mô hình năm Toyota Rush sẽ được tung ra tại Indonesia trong ba biến thể. Để cạnh tranh với các giới thiệu gần đây 2016 Honda BR-V mà là một chỗ bảy, 2016 Rush được hai biến thể bảy chỗ ngồi.

Toyota Rush 2016 được cùng bên ngoài nhưng thêm một sọc đỏ trên lưới tản nhiệt, dưới C-trụ cột và trên trang bìa lốp dự phòng. Các biến thể TRD Sportivo Ultimo bị bánh xe hợp kim mới tương tự như cũ Toyota Fortuner TRD Sportivo, trong khi 7 mô hình TRD Sportivo sử dụng các bánh xe hợp kim cùng đã được đưa ra với các trim Rush TRD trước.



Hai phiên bản bảy chỗ là Toyota Rush TRD Sportivo Ultimo và Xe Toyota Innova 2016, và các mô hình năm chỗ ngồi duy nhất là Rush G. Bảy chỗ ngồi có thể được đặt trong một màu sắc mới ‘Blue Tinh vân,’ trong khi G biến thể sẽ chỉ có trong các màu sắc của các phiên bản trước đó.

Đây là báo cáo rằng Toyota đã sửa đổi hệ thống treo của Rush để cải thiện sự thoải mái trên mô hình năm 2016. Các chi tiết nội thất và hệ thống truyền động không được tiết lộ, ngoại trừ các hàng ghế thứ ba được hai dây đai an toàn ba điểm với ERL.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét