Màu sắc xe Toyota Vios Limo

, , No Comments
Quy trình du xuân vui vẹn tròn cùng Toyota Vios 2016 của người Lê Thanh Duyệt mua xe tại cty. Đi từ TP.HCM đến Đồng Nai tỉnh Bình Thuận mà chỉ tổn hại 5,5L xăng trên quãng đường dài 180km. Anh đã giãi tỏ sự chấp thuận của mình với chúng tôi khi đánh giá về chiếc Toyota Vios 2016 rằng “Qúa đã, quá tuyệt vời”.

Cũng cần nhận xét về chiếc Vios 2016: Xe dự thẩm tra được trang bị 2 túi khí ở vô lăng và hành khách phía trước để gia tăng sự ngăn chặn cùng hàng loạt những công nghệ trợ lái mới như: Hệ thống quan sát hành trình chủ động, Hệ thống cảnh báo va phía trước, Hệ thống duy trì làn đường, Đèn pha cao cấp và Hệ thống cảnh báo người lái.

Toyota Vios 2016 hoàn toàn mới giới thiệu thị trường các nước trong khối ASEAN vào tháng 09 năm 2015 và đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và yêu thích ngay sau khi ra mắt tại các thị trường. Mẫu xe được xem như là phiên bản mới nhất của Giá Toyota Altis 2016 giới thiệu khách hàng đối với dòng sedan 5 chỗ ngồi.

Không có cuộc đua doanh số nào lại không có Toyota Vios, dòng xe bán chạy nhất của Toyota luôn luôn đứng vị trí đứng đầu, là đàn em sau các đàn anh là Altis và Camry. Vios của Toyota hướng tới sự trẻ trung cho những người mới lái, động cơ lớn nội thất vừa đủ chứng minh sự đơn giản của dòng xe Nhật Bản. Toyota luôn cho rằng, đối với chúng tôi không một chức năng này chẳng thể làm được nhưng có nhẽ vì đứng trên tầm vừa túi tiền của bạn, các phương tiện di chuyển trên đường đáp ứng thị hiếu vừa đủ cho bạn nên Vios ra đời. Với phiên bản G cho nhu cầu sở hữu của gia đình, phiên bản E cảm giác lái cảm nhận rõ rệt, Limo cho khách hàng chạy taxi. Các màu tùy chọn: Nâu vàng, đen, trắng và bạc.

Còn chuyến du xuân của bạn thì sao, hãy sắm ngay cho gia đình bạn chiếc Giá xe Innova 2016 để “du xuân thưởng ngoạn”trong những ngày lễ của tháng riêng này.
Toyota Tân Cảng cảm thấy kiêu hãnh vì là nơi gửi trọn niềm tin của khách hàng. Toyota Tân Cảng luôn không ngừng thay đổi để đem đến chất lượng dịch vụ, sản phẩm càng ngày càng tốt hơn dành cho khách hàng. Để chào đón năm mới Bính Thân 2016, khách mua xe Vios 2016 còn được ưu đãi với tổng giá trị lên tới 30.000.000 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét